วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

เกลือ "เคล็ดลับความสวย"

เมื่อพูดถึงความสวยความงาม หรือบอกวิธีหรือว่าเคล็ดลับที่เกียวกับเรื่องแบบนี้ สาวๆ อย่างเราๆ นั้นนั่งอ่านแบบฟินๆ ได้ทั้งวันโดยที่ไม่ต้องลุกไปไหนเลยก็ทำได้ แต่สำหรับความงามทุกวันนี้เราจะเห็นว่ามีการทำโดยเครื่องมือแพทย์หรืออาจจะ เน้นในเรื่องของเทคโนโลยีที่ทันสมัยและช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น โดยที่เราลืมนึกไปว่าบางที่สิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเราหรือที่เรามอเห็นประจำนั้น มันก็มีส่วนช่วยให้สวยได้ จริงๆ นะค่ะ อย่าเช่น เกลือ อะๆ ไม่ต้องตกใจเลยค่ะก็เกลือที่เราใช่กันนี่แหละ ไม่รู้หล่ะสิว่าเกลือนั้นเป็น เคล็ดลับความสวย วันนี้ทางเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) มีทริปน่าเรู้เกี่ยวกับเกลือที่เป็น เคล็ดลับความสวย มาฝากกันค่ะ สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหา เคล็ดลับความสวย มั่นใจแบบชัวร์เลยค่ะว่าทริปที่ เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ได้นำมาฝากกันได้วันนี้จะทำให้สาวๆ ฟินน แบบเว่อร์ๆ เลยค่ะ ถ้าสาวๆ เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) พร้อมแล้วเราก็ไปสวยด้วย เคล็ดลับความสวย แบบง่ายๆ กันเลยจร้า


  

แนะนำ 8 เคล็ดลับความสวย

1. แช่น้ำอุ่นให้สบาย
โดยผสมดีเกลือลงในน้ำอุ่น 2 ถ้วยตวง

2. แช่เท้า
เพื่อขจัดกลิ่นและทำให้ผิวหยาบๆ นุ่มลง ผสมดีเกลือ 1/2 ถ้วยตวงลงในอ่างน้ำอุ่น จากนั้น ก็แช่ให้สบาย เสร็จแล้วก็ล้างน้ำแล้วเช็ดให้แห้ง

3. ทำความสะอาดผิวหน้า
ผสมดีเกลือครึ่งช้อนชาเข้ากับผลิตภัณฑ์ล้างหน้าตามปกติของคุณ ใช้นวดลงบนผิวหน้าให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น

4. พอกหน้า
ถ้าคุณมีผิวธรรมดาถึงผิวมัน ก็ผสมบรั่นดี 1 ช้อนโต๊ะ ไข่ไก่ 1 ฟอง นมผงแบบไร้ไขมัน 1/4 ถ้วยตวง น้ำมะนาว 1 ลูก และดีเกลือ 1/2 ช้อนชา เข้าด้วยกัน แล้วทาลงบนผิวที่เปียกหมาดๆ แต่ถ้าคุณมีผิวแห้ง ก็ผสมแครอตบดละเอียด 1/4 ถ้วย มายองเนส 1 1/2 ช้อนชา และดีเกลือ 1/2 ช้อนชาเข้าด้วยกัน

5. ขัดผิวกาย

นวดดีเกลือหนึ่งกำมือลงบนผิวเปียกๆ โดยเริ่มจากเท้าขึ้นมา หลังจากนั้นก็อาบน้ำตามปกติ

6. ขจัดน้ำมันส่วนเกิน
ถ้าเส้นผมของคุณเป็นมันเยิ้ม ก็เติมดีเกลือ 9 ช้อนโต๊ะลงในแชมพูสำหรับผมมัน 1/2 ถ้วย ทาส่วนผสมนั้นลงบนเส้นผมในขณะแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น เทน้ำส้มสายชูที่ทำจากแอ๊ปเปิ้ลลงบนเส้นผมให้ทั่ว ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออก

7.ล้างสเปรย์ฉีดผม

ผสมน้ำ 1 แกลลอน น้ำมะนาว 1 ถ้วยตวง และดีเกลือ 1 ถ้วยตวงเข้าด้วยกัน ปิดฝาทิ้งไว้ 24 ชั่วโมง จากนั้นนำมาเทลงบนเส้นผมในขณะแห้ง ปล่อยทิ้งไว้ 20 นาที แล้วสระผมตามปกติ

8. เพิ่มความพองให้เส้นผม

ผสมคอนดิชันเนอร์ชนิดล้ำลึกเข้ากับดีเกลือในอัตราส่วนเท่าๆ กัน นำไปอุ่นให้ร้อน แล้วนำมาทาลงบนเส้นผม ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก

ขอขอบคุณบทความเกี่ยวกับผิวพรรณ  จาก modernmom
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates