วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ไข่แดงพอกหน้า สูตรผิวนุ่มชุ่มชื่นจากธรรมชาติ


          ไข่แดงพอกหน้า สูตรเด็ดบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาให้สวยสดใสได้อย่างเร่งด่วน สาว ๆ คนไหนอยากหน้าใสในราคาสบายกระเป๋า ...ห้ามพลาดนะจ๊ะ !
          ใครที่กำลังมองหาวิธีที่ช่วยดูแลผิวหน้าให้สวยใส แบบไม่ต้องเข้าคลินิกเสริมความงามให้ยุ่งยากและเสียเวลา เราขอแนะนำสูตรความงามง่าย ๆ ที่หาได้จากก้นครัวอย่าง ไข่แดง มาเป็นตัวช่วยเนรมิตความสวยใสให้หน้าดูเกลี้ยงเกลา และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  ส่วนจะมีวิธีการอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

          สำหรับวิธีการพอกหน้าด้วยไข่แดงนั้น ให้ล้างทำความสะอาดให้เรียบร้อยเสียก่อน จากนั้นจึงนำไข่แดงที่เตรียมไว้ (แนะนำว่าควรเลือกใช้ไข่แดงที่ค่อนข้างสดใหม่) มาพอกทิ้งไว้ให้ทั่วหน้า 15 นาทีหรือรอจนแห้ง จากนั้นจึงล้างออกด้วยน้ำอุ่น แล้วตามด้วยน้ำเย็นอีกครั้ง ทำเป็นสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง วิตามินเอ, ดี, บี1, บี2 และสารอาหารต่าง ๆ ที่อยู่ในไข่แดง จะตรงเข้าบำรุงให้ผิวพรรณดูนุ่มนวล ลดปัญหาผิวหยาบกร้านขาดน้ำให้เอิบอิ่มสดใส ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวที่อ่อนล้าทรุดโทรมให้กลับมาเปล่งปลั่งชุ่มชื่นได้อีกด้วย

          งานนี้หากใครอยากเสริมประสิทธิภาพการบำรุงของไข่แดงให้มากขึ้นอีกสักหน่อย อาจเติมน้ำมันมะกอก นมสด หรือน้ำผึ้งลงไปสัก 1-2 ช้อนชาก็ได้เช่นกันนะคะ รับรองผิวสวยใสแบบยกกำลังสองแน่นอนจ้า


ขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับผิวพรรณจาก kapook.com
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates