วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เทรนด์แฟชั่นหน้าฝน กับ 5 ไอเทมเด็ดดวงที่ต้องมี



        ช่วงนี้ฝนเริ่มตกบ่อยขึ้น ๆ เรื่อย เหมือนกับว่าเป็นสัญญาณเตือนว่าใกล้จะถึงหน้าฝนแล้ว แต่เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนไม่ชอบหน้าฝนเอาเสียเลย เพราะนอกจากจะทำให้เปียกมอมแมมหมดสวยแล้ว ยังทำให้สาว ๆ ผู้รักการแต่งตัวไม่อยากจะแต่งตัวเยอะ หรือหยิบเสื้อผ้าตัวโปรดมาใส่เพราะกลัวเลอะเทอะเปียกปอน แต่ความจริงคุณก็ยังสามารถดูเก๋ได้แม้ฝนจะตกหนักเพียงไหน แค่เพียงมีไอเทมสำคัญประจำเทรนด์หน้าฝนเหล่านี้ แค่นี้คุณก็เจิดได้ไม่กลัวฝนอีกต่อไป



เครดิต : Chicquero



เครดิต : Electric sekki
เสื้อผ้าสีสันคัลเลอร์ฟูล

           แม้ท้องฟ้าจะมืดมัวก่อนฝนตก แต่คุณสามารถโดดเด่นท้าทายท้องฟ้าได้ด้วยเสื้อผ้าสีสันสุดจี๊ดต่าง ๆ เอาเป็นว่าฤดูนี้ขอให้เก็บเสื้อผ้าสีทึบ ๆ หมอง ๆ ลงตะกร้าไปก่อน แล้วหยิบเสื้อผ้าสีฉูดฉาด เช่น สีแดง สีชมพู หรือสีส้มมาใส่ และอย่าลืมว่าจะต้องเลือกแบบผ้าคอตตอนด้วย เพราะมันมีความพิเศษตรงที่สามารถปรับสภาพให้เข้ากับอากาศได้ยังไงล่ะ



เครดิต : Catch Coco



เครดิต : Electric sekki 
ผ้าพันคอ 

           ให้ผ้าพันคอ เป็นแอคเซสเซอรี่เพิ่มความเก๋ให้คุณในฤดูกาลนี้ดีกว่า  ฉะนั้นลองเลือกผ้าพันคอเนื้อพลิ้วบางเบา ให้ความอบอุ่นได้พอดีในหน้าฝน และสร้างลุคให้เป็นสาวมั่นพร้อมลุยเสมอแม้ฝนจะตกหนักเพียงใดมาเป็นไอเทมคู่ใจดีกว่า แต่ถ้าต้องย่ำหนีฝนกลัวผ้าพันคอจะรุงรังเปียกไปหมดก็ยังม้วนพับเก็บใส่กระเป๋าได้สะดวก งั้นหน้าฝนนี้ลองแต่งตัวทะมัดทะแมงด้วยเสื้อ และกางเกงยีนส์ธรรมดา ๆ แต่เพิ่มความโดดเด่นด้วยผ้าพันคอสีสวย ๆ สักอันก็เก๋ไม่น้อย



เครดิต : Que Me Pongo



เครดิต : Little Girl Big Closet 
เสื้อคลุมคาร์ดิแกน 

           เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่สาว ๆ ต้องมีติดตัวไว้ในหน้าฝนเลยทีเดียว เพราะการใส่คาร์ดิแกนจะช่วยทำให้คุณรู้สึกสบายตัว และสามารถใส่เดินออกไปเที่ยว หรือจะใส่ไปทำงานก็ได้ทั้งนั้น ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวด้วยเสื้อยืดกางเกงยีนส์ ใส่กระโปรง หรือแม้กระทั่งชุดเดรส เจ้าเสื้อคาร์ดิแกนก็ดูเข้ากับทุกชุดไปเสียหมด ฉะนั้นลองหาซื้อมาสักตัวรับรองว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอยู่แล้ว เลือกลายเด็ด ๆ สีแจ่ม ๆ ก็จะดีไม่น้อยเลยค่ะ 



เครดิต : Hot New Fashion Trends



เครดิต : Your Style 
ร่ม

           รู้อยู่แล้วว่า เมื่อฝนตกก็ต้องกางร่มเพื่อป้องกันฝน แต่สาว ๆ ทั้งหลายยอมรับมาซะดี ๆ ว่าคุณก็เป็นอีกคนที่ขี้เกียจพกร่มออกไปข้างนอก เวลาฝนตกลงมาที ก็ทำให้ผม และร่างกายของคุณเปียกโชกไปหมด เผลอ ๆ อาจเกิดป่วยไข้ขึ้นมาอีก แต่เดี๋ยวนี้มีร่มไซส์เล็กพกง่ายวางขายเต็มไปหมด ก็ลองเลือกใช้แบบนั้นดู หรือจะพกเสื้อกันฝนแทนร่มก็ได้เหมือนกัน



เครดิต : Your Style



เครดิต : Francesca Tan
 รองเท้าแตะ รองเท้ายาง
           ลืมการใส่รองเท้าส้นสูง หรือคัทชูสวย ๆ ไปก่อนในหน้าฝนนี้ เพราะไม่มีอะไรจะเหมาะกับคุณไปมากกว่ารองเท้าแตะ และรองเท้าที่ทำจากยางอีกแล้ว และไม่ต้องกลัวว่าคุณจะดูไม่สวยเจิดพอ เพราะเดี๋ยวนี้รองเท้าแตะ และรองเท้ายางดีไซน์สวย สีแจ่ม ๆ มีขายกันถมเถไป แถมราคาก็ไม่แพงมากอีกด้วย 


           แค่มี 5 ไอเทมนี้ไว้ข้างกายยามหน้าฝนนี้ คุณก็ไม่ต้องกังวลอีกแล้วว่า จะไม่ได้แต่งตัวสวยเริ่ด เพราะเสื้อผ้าเหล่านี้ก็ทำให้คุณดูเจิดได้แม้ในหน้าฝน อีกทั้งไม่ต้องกังวลว่าจะเปียก หน้าจะเลอะเครื่องสำอางจะลบ เพราะแค่มีไอเทมเหล่านี้เตรียมไว้ รับรองตัวไม่เปียกอยู่แล้ว




ขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับแฟชั่นจาก kapook.com
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates