วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แฟชั่น เสื้อผ้าคนอ้วน สไตล์ความสวยที่ไม่เลือกไซส์

แฟชั่น เสื้อผ้าคนอ้วน สไตล์ความสวยที่ไม่เลือกไซส์


สาวๆ ทุกคนย่อมรักสวยรักงาม และความสวยก็ไม่ควรเลือกไซส์  ในเมื่อแฟชั่นไม่ ได้เลือกชนชั้น เราทุกคนก็มีสิทธิ์สวยเท่าๆ กัน วันนี้ Women.MThai ขอนำเสนอ เสื้อผ้าคนอ้วน สไตล์แฟชั่น พร้อมแนะทิปการแต่งตัวที่จะช่วยเสริมให้สาวๆ พลัสไซส์อย่างเรามั่นใจยิ่งขึ้น



ลายเสือ ลายทาง ลายจุด ก็ใส่ได้

ใครบอกว่าของนี่คือลายห้ามขาดของสาวๆ  อย่าไปเชื่อ หากคุณเซลฟ์ และใจรักลวดลายเหล่านี้จริง เพียงแต่คุณต้องรู้จักประยุกต์หยิบมาสวมใส่ หากคุณต้องการสวมเสื้อผ้าที่มีลวดลายเหล่านี้่ กรุณาหยิบเลือกชิ้นที่ไม่ใช่ผ้ายืด แต่เป็นผ้าที่มีทรง ไม่รัดรูป เท่านี้คุณก็จะเป็นสาวแฟชั่นมีสไตล์ แบบที่สาวๆ หุ่นดีๆ ยังต้องอิจฉาในอัจฉริยะการแต่งตัวของคุณ






รู้จักใช้สีใช้ลายตัดให้ดูมีสัดส่วน

เทคนิคพรางตาง่ายๆ คือการใช้เส้น ใช้สีตัดให้ดูมีสัดส่วน จะช่วยให้เราดูสวยเพรียวอย่างมีมิติขึ้นได้ โดยการจับคู่สีเข้มกับสีสว่าง อย่างเลือกแต่งทั้งตัวเป็นสีเดียวชิ้นเดียวกันหมดเด็ดขาด มิกซ์ไม่เป็น…อันตราย!!!




เข็มขัดช่วยชีวิต

เข็มขัด จะช่วยทำให้คุณดูเป็นสาว  S – curve ได้ อย่างที่เรารู้ๆ กันว่า สัดส่วนที่สวยงามของผู้หญิง คือรูปทรงตัว S ที่ทำให้ดูมีสัดมีส่วน อย่าปล่อยให้เดรสตัวเก่งโล่งโจ่ง กลายเป็นเสื้อชุดนอน หรือทำให้คุณดูเป็นก้อนตันๆ เลือกเข็มขัดดีๆ สักเส้น แล้วรัดใต้อก เท่านี้ … สวยรอดแบบชิคๆ นะจ๊ะ ไม่อยากจะเม้าท์






แต่งตัวสไตล์ลูกแพร์

คือการแต่งตัวแบบ ถ้าชิ้นบนพองฟู ชิ้นล่างต้องลีบแนบตัว อย่าให้มันพองทั้งบนและล่าง การแต่งตัวแบบนี้คุณต้องรู้จุดเด่นและจุดด้อยในตัวพอสมควร ถ้าไหล่หนาก็อย่าใส่เสื้อเปิดไหล่ ถ้าข้างบนเป็นเสื้อเชิ้ตพอดีตัว (ย้ำว่าพอดีตัว ไม่ได้รัดรูป แต่เป็นเข้ารูปนะจ๊ะ) คุณก็ควรจะเลือกหยิบชิ้นล่างเป็นกางเกงรัดรูป หรือทรงเดฟไป ช่วยคุณได้เยอะ


 


เลี่ยงคอเต่า เลือกคอวี

อันนี้เป็นกฎสามัญที่สาวๆ พลัสไซส์ รู้กันดี การใส่เสื้อโชว์คอเพื่อเพิ่มความยาวให้ช่วงบน ดูมีพื้นที่ไม่อึดอัด แต่บางทีเราก็อยากเก๋ด้วยลูกเล่น ยอดฮิตอย่างผ้าพันคอ ใช้ได้นะคะมุกนี้ ไม่ได้เป็นไอเท็มต้องห้ามแต่อย่างใด ขอแค่อย่าพันเป็นก้อนแน่นๆ เน้นๆ ที่ช่วงคอ แต่ให้พันยาวลงมาเพื่อหลอกให้ดูตัวยาวขึ้น ไม่ตัน






รองเท้าส้นสูง ฮีโร่ตลอดกาล

รองเท้าส้นสูง คือ ฮีโร่ตลอดกาลสำหรับสาวๆ ทุกไซส์  ยิ่งใส่ยิ่งดูเพรียว ลองเลือกความสูงให้เหมาะกับความถนัดและความคล่องตัว ดูนะคะ ไม่ต้องสูงเกิน เพราะเดี๋ยวจะมีปัญหาเรื่องกระดูกสันหลัง และข้อเข่าตามมา เลือกใส่ให้เหมาะกับสถานการณ์และกิจกรรมในวันนั้นๆ ของคุณด้วยค่ะ


ขอขอบคุณบทความเกี่ยวกับแฟชั่น แฟชั่น เสื้อผ้าคนอ้วน สไตล์ความสวยที่ไม่เลือกไซส์ จาก mthai.com ภาพจาก Pinterest
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates