วันเสาร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2557

ทริคแต่งตัวสุดเด็ดของคุณแม่ท้อง สวยทันสมัยใส่สบายแบบเก๋ ๆ



ทริคแต่งตัวสุดเด็ดของคุณแม่ท้อง สวยทันสมัยใส่สบายแบบเก๋ ๆ

1. เลือกเสื้อผ้าทรงเอ (A- Line)
เสื้อ ผ้าทรงที่เหมาะกับคนท้อง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระโปรง หรือเดรส ควรจะเน้นใส่ทรงเอเข้าไว้ เพราะเสื้อผ้าทรงเอจะมีลักษณะปล่อยชาย ไม่รัดแน่นตรงส่วนท้อง จึงทำให้ใส่สบาย อีกทั้งการตัดเย็บตะเข็บของเสื้อผ้าทรงเอ ยังมีขนาดความกว้างเพียงพอที่จะรองรับรูปร่างที่ขยายใหญ่ของคุณแม่ท้องด้วย จะเลือกใส่เป็นเดรสลายดอกไม้กระจุ๋มกระจิ๋ม หรือเดรสพิมพ์ลายที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตของปี 2013 ก็สวยเจิดไม่ตกเทรนด์แน่นอนจ้า

2. ใส่เสื้อที่มีระบาย

เสื้อ ผ้าที่มีลักษณะเป็นระบายชั้น ๆ ลดหลั่นกันมาก็เหมาะกับคนท้องที่ไม่ต้องการโชว์สัดส่วนป่องนูนให้เห็นเด่น ชัด เพราะส่วนที่เป็นระบายของเสื้อผ้าสามารถช่วยพรางรูปร่างอวบอัดของคุณแม่ท้อง ได้ไม่ยาก อีกทั้งยังเป็นเสื้อผ้าสไตล์อินเทรนด์ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เก๋ไก๋ไปหมดอีก ต่างหาก แต่ถ้าอยากจะโชว์เซ็กซี่เบา ๆ ก็ลองเลือกเสื้อคอลึกมาใส่ก็ได้ค่ะ

3. ใส่ซับในขนาดพอดี

ซับใน ตัวบางที่แนบไปกับรูปร่างของเราจะเป็นตัวช่วยพรางหุ่นของคุณแม่ท้องให้ดูบาง ลงได้ แต่ก็ควรเลือกขนาดที่พอดี ไม่ใหญ่เกินไป เพราะถึงแม้ร่างกายของคุณแม่ท้องจะขยายใหญ่ขึ้นทุกเดือน แต่เสื้อซับในเนื้อดีจะมีความยืดหยุ่น ใส่แล้วไม่อึดอัดแน่นอนจ้า

4. เสื้อผ้าพิมพ์ลายพรางตา
นอก จากเสื้อผ้าสีเข้มจะช่วยพรางรูปร่างให้ดูเพรียวขึ้นแล้ว เสื้อผ้าพิมพ์ลายก็สามารถพรางตาให้คุณแม่ท้องดูมีรูปร่างที่ผอมสูงได้เช่น กัน และลวดลายวุ่นวายบนเสื้อผ้าก็จะช่วยเบี่ยงเบนจุดสายตาของคนมองได้ ทำให้ท้องป่องนูนที่มีลูกน้อยอยู่ไม่เป็นที่สนใจ และถ้าเลือกใส่เสื้อผ้าลายพิมพ์สีเข้ม ก็จะยิ่งช่วยให้คุณแม่ท้องดูมีรูปร่างเพรียวสูง สวยเซี๊ยะเลยล่ะ

5. ใส่เสื้อผ้าที่ออกแบบมาสำหรับคนท้องโดยเฉพาะ
กางเกง ยีนส์ตัวโปรดที่ไม่ได้รัดมากอาจจะพอใส่ได้ในช่วงแรก ๆ ที่ตั้งครรภ์ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ท้องเริ่มใหญ่ขึ้นก็จะใส่ไม่ได้แล้ว รวมไปถึงเสื้อผ้าตัวหลวมที่เคยใส่ก่อนจะท้องด้วย ดังนั้นคงดีกว่าหากในช่วงที่ตั้งท้อง เราจะเลือกซื้อเลือกใส่เสื้อผ้าที่ออกแบบมาสำหรับคนท้องโดยเฉพาะ เพราะเสื้อผ้าเหล่านี้จะถูกออกแบบมาให้รองรับสรีระคนท้องได้อย่างเหมาะสม และเดี๋ยวนี้ก็มีการออกแบบที่ทันสมัย น่ารักน่าใส่ไม่น้อยเลยนะจ๊ะ

6. ใส่รองเท้าส้นเตี้ยก็เก๋ได้
ใน ช่วงที่ตั้งครรภ์ ควรตัดใจหันหลังให้วงการส้นสูงชั่วคราว แล้วหันมาใส่รองเท้าส้นเตี้ย ยิ่งเป็นรองเท้าส้นเตี้ยสำหรับคนท้องที่มีความกว้างกว่าปกติยิ่งดี เพราะจะช่วยให้คุณแม่ท้องเดินได้สบายขึ้น หนำซ้ำยังไม่ต้องเสี่ยงสะดุดหกล้ม หรือตกส้นให้เสียวเล่น ปลอดภัยต่อลูกน้อยล้านเปอร์เซ็นต์จ้า

7. อย่าใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่เกินไป
คุณแม่ท้องจำนวนไม่น้อยเลยที่ไม่รู้จะใส่เสื้อผ้าแบบไหน ก็เลยหยิบเสื้อผ้าตัวหลวมโคร่งมาใส่ เพราะคิดว่าก็ใส่สบายได้เหมือนกัน แต่หารู้ไม่ว่าการใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่เกินไป จะยิ่งทำให้ดูอ้วนมาก ๆ โดยไม่รู้ตัว ทางที่ดีเลือกใส่เสื้อผ้าขนาดพอดีกับตัว หรือจะใส่ชุดคลุมท้องแบบน่ารัก ๆ ที่มีขายอยู่ทั่วไปก็ได้ ซึ่งเดี๋ยวนี้เขาก็ออกแบบมาได้สวยเก๋ทันสมัย มีให้เลือกกันหูตาลายเลยล่ะค่ะ


ขอขอบคุณบทความเกี่ยวกับแม่และเด็ก จาก : กระปุกดอทคอม
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates