วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

วิธีทําให้ขาเล็ก เรียว สวย แบบ เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กมก

"เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กม๊ก" หรือ "เอ็ม บุษราคัม วงษ์คําเหลา" สวยขึ้นเรื่อยๆ ทั้งหน้าตา และรูปร่าง มีหลายคนสงสัยว่านางไปทำอะไรมา นางยอมรับแบบไม่เหนียมอาย ว่าทำศัลยกรรมจมูก ทำตาสองชั้น และฉีดโบท๊อกซ์หน้าเรียวมาจ้า



 นอกจากใบหน้าจะสวย เรียว เทียบชั้นดารานางเอกได้แล้ว "เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กม๊ก" ยังหุ่นเป๊ะเวอร์ จะแต่งตัวแบบ ไหน นางก็ดูดีไปทุกลุค จนมีเสียงเม้าท์ตามมาอีกว่า ไปทำอะไรมา ทำไมขาเรียวเล็ก ฉีดขามาหรา เหลาขาเรียวมาหรือเปล่า...ข้อสงสัยเหล่านี้ สาวเอ็ม ได้ตอบแบบไม่หมกเม็ด เพื่อไขข้อข้องใจให้คุณสาวๆ Sanook! Women ที่อยากขาเรียวได้รู้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกันแล้วจ้า



วิธีทำให้ขาเล็ก เรียว สวย แบบ เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กมก

emmeemm : ทำไงให้ขาเล็กค่ะ? ทำไมขาเรียวจัง? ลดต้นขาและน่องไงค่ะ? ..... บอกตรงๆเลยนะค่ะ ว่าถ้าทำมาแล้วสวย เรียว จริง เอ็มไม่หมกเม็ด เก็บไว้ให้โปลิโอรับประทานขาคนเดียวแน่ๆค่ะ!!! ️ เอ็มไม่ได้ไปฉีดขาเล็ก ทุบกล้ามขา เหลาขาเรียว thermage หรือวิธีใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ หากสถาบันใดแอบอ้างว่าเอ็มทำขาแบบนู้นแบบนี้ นั่นคือความเท็จนะค่ะ ไม่เคยทำค่ะ อย่าหาผลประโยชน์แบบนี้

เอ็มเป็นคนหุ่นตรงๆ + สะโพกเล็กสุดๆ (33เองค่ะ) เหมือนเด็กประถมเลย .... ยิ่งน้ำหนักลด ส่วนขาก็ลดตามเป็นธรรมชาติ จาก 47 เหลือ 43 กก. นี่คือน้ำหนักปัจจุบันเลยค่ะ (เคยพยายามลดน้ำหนักแต่ลด ลง ยากเหลือเกิน เหตุที่น้ำหนักลงไวเพราะ ทำงานเยอะ เครียด งานไม่เสร็จจะไม่กินข้าว) พอน้ำหนักน้อยลง ทุกส่วนมันก็ยิ่งเล็กลงไปอีก

แต่ให้ทุกท่านสังเกตุ จากต้นขานะค่ะ ต้นขาโกหกมิได้พะยะค่ะ สิ่งนึงที่ช่วยได้จริงๆ คือการจัดโพสท่าถ่ายรูป เพื่อหลบซ่อนความใหญ่ หรือ เพิ่มความเรียวให้แก่ขาจริงๆ เทคนิคง่ายๆ โดยไม่ต้องเจ็บตัวนะค่ะ ....

อีก เรื่องคือการเลือกใส่รองเท้าอย่างไรให้ไม่เน้นกล้ามขาค่ะ เอ็มเป็นคนมีกล้ามขา น่องขา แบบว่า โอ้โห้ อือหื่ออออ ที่สุด! แต่รู้จัก หลบ หลีก เป็นเลิศ ตอนเด็กๆ ดันเป็นนักวิ่งเร็วประจำชั้นค่ะ ใครๆ ก็กลัว สีไหนก็แพ้... เก๋า เหรอ??? โน!!!! กล้ามขาใหญ่สิ นังสลัด !! กว่าจะมีวันนี้ ทั้งต่อส้น ลดอ้วน บิดเบี่ยง เอียงมุม .... ลำบากนะเฟร้ย เป็นหญิงอยากขาเรียวอ่า เพราะฉะนั้น เรียวขานี้ ข้าได้มาเพราะความพยายามและความอดทนของการต่อส้น (บางเทียโหน่งสั่นก้อซอยเด้สู) แปลเอาเองน้า ครุคริ งุงิ อิหลี

ขอขอบคุณบทความเกี่ยวกับการลดความอ้วน จาก สนุกดอทคอม
ขอบคุณภาพและข้อมูลประกอบ : อินสตาแกรม emmeemm
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates