วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

"รูขุมขนกว้าง" เอาอยู่!

หากตอนนี้คุณสาวๆ คือหนึ่งในคนที่กำลังมีปัญหาหรือกลุ้มอกกลุ้มใจเรื่องรูขุมขนกว้างซะล่ะเกิน ไม่รู้ว่าจะหาทางออกอย่างไร วันนี้เรามีคำแนะนำมาฝากคุณสาวๆ ด้วยค่ะ ให้คุณสาวๆ ได้มีทางเลือกที่ลงลึกมากขึ้นในการจัดการกับปัญหารูขุมขนกว้างนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยมีการนำเสนอเรื่องสาเหตุกันไปบ้างแล้วแต่ยังไม่ได้ลง ลึกถึงรายละเอียดที่จะจัดการกับปัญหานี้อย่างไรได้บ้าง นั้นมาดูกันค่ะ



1. หันมาขัดผิวหน้ากันบ้างค่ะ ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือเซล์ผิวที่ ตายแล้วรวมถึงสิ่งที่อุดตันบนรูขุมขนให้ออกไป ซึ่ง ณ เวลานี้การขัดผิวไม่ใช้เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไปเพราะสมัยนี้เค้ามีเครื่อง มือทำความสะอาดผิวหน้ากันแล้วค่ะ ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสไม่กี่วินาทีก็ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกทุกซอกทุกมุมอีก ด้วยค่ะ

2. ต้องเลือกครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยกระชับรูชุมขนหรือครีมบำรุงผิวหน้าที่ไม่ ทำให้ผิวมันก็จะไม่เป็นการเพิ่มภาระให้กับรูขุมขนในการขยายตัวมากยิ่งขึ้น ค่ะ

3. กระดาษซับมันสิ่งที่ควรพกติดตัวไว้สำหรับผู้หญิงอย่างเราตลอดเวลาค่ะ เพราะหน้ามันปุ๊ปนำมาซับอย่างทันถ่วงถี่ไม่ให้รูขุมขนขยายใหญ่ได้ทันเวลา หรอกนะ อิอิ นอกจากผิวหน้าจะดูไม่มันแล้วเรายังสวยเด้งตลอดเวลาอีกด้วยค่ะ


ขอขอบคุณบทความเกี่ยวกับผิวพรรณ  จาก n3k.in.th
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates