วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2557

คาดให้สวย…ด้วยเข็มขัดสไตล์คุณ

คาดให้สวย…ด้วยเข็มขัดสไตล์คุณ

Belt it right! To suit your style…



ถ้าการแต่งตัวของคุณในหนึ่งวัน คิดมากอยู่กับการเลือกเข็มขัดให้แมชท์กับชุดที่จะสวมใส่จนไม่ต้องทำอะไรแล้ว ล่ะก็  …. เราจะทำให้เรื่องเข็มขัดของสาวๆ ที่กำลังเป็นเรื่องใหญ่  ให้กลายเป็นเรื่องเล็กได้ในพริบตา กับการเลือกใส่เข็มขัดแต่ละสไตล์ ให้คุณดูสวยและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น กับด้วยเข็มขัดชนิดต่างๆ ซึ่งเริ่มจาก ……

เข็มขัดแบบคลาสสิค เป็นสไตล์ที่เรียบง่าย ลงตัวกับทุกการแมทช์ ด้วยสีที่คลาสสิค เช่น สีดำ สีน้ำตาล ซึ่งไม่ว่าจะจับคู่กับกางเกงยีนส์หรือชุดไหนๆ  เข็มขัดแนวคลาสสิคก็รับมือกับเสื้อผ้าหลากสไตล์ได้เป็นอย่างดี

เข็มขัดลายหนังสัตว์  เป็นเข็มขัดที่ยกระดับผู้ใส่ ให้ดูหรูหรา และดูภูมิฐาน  ซึ่งไม่ว่าจะแมทช์กับชุดแซก หรือ ชุดกระโปรง ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยวัตถุดิบชั้นดีจากหนังสัตว์ชนิดต่างๆ เช่น หนังจระเข้ หนังงู จึงทำให้มีราคาค่อนข้างแพง แต่ในปัจจุบัน ได้ผลิตเข็มขัดหนังเทียม เพื่อทดแทนการใช้หนังสัตว์จริงและลดปริมาณการฆ่าสัตว์ให้น้อยลง

เข็มขัดสีสัน เป็นเข็มขัดอีกสไตล์ที่เน้นเรื่องการแต่งตัวแบบ คัลเลอร์ฟูล สีสันแนวสดใส  ซึ่งสามารถเพิ่มลุคในวันสบายของคุณให้ดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสสีสันสดใส หรือ กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืด ก็แมชท์กันได้ดีเลยทีเดียว

เข็มขัดสาน,ถัก  สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบสไตล์ถักสาน เป็นอีกชิ้นงานที่ดูน่าสนใจ โดดเด่นด้วยความเรียบง่ายเล็กๆ แฝงความคลาสสิคหน่อยๆ  เข้าได้ดีกับเสื้อผ้าสไตล์ชิวๆ กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดหรือว่าเสื้อเชิ้ต ก็ดูดีไม่เบาเลยทีเดียว

เข็มขัดแบบกว้าง เป็นอีกไอเท็มที่แสดงความเป็นตัวของคุณออกมาได้อย่างชัดเจน ด้วยรูปทรงที่กว้างและรัดเอวได้มากกว่า ทำให้คุณดูสลิมเพรียวมากขึ้น  ยิ่งใส่คู่กับชุดเดรส หรือชุดแซก ทั้งสั้นและยาว ก็จะสามรถทำให้คุณดูโดดเด่นได้มากยิ่งขึ้น

เข็มขัดแต่ละสไตล์ มีรูปแบบและลักษณ์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นสาวๆควรคำนึงถึงชุดที่จะใส่ด้วยว่าแมทช์กันหรือไม่ ถ้าเลือกใส่ไม่ได้จริงๆ แนะนำเข็มขัดสไตล์คลาสสิค ที่สามารถเข้ากับทุกชุดไปก่อน แล้วค่อยสร้างสรรค์และคิดเปลี่ยนแปลงใหม่อีกที

ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับ แฟชั่น จาก  ZALORA
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates