วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557

10 เหตุผล ทำไมผู้หญิงต่างเทใจให้กับเพชร



          ด้วยความมีประกายแวววาว จึงทำให้ "เพชร" เป็นอัญมณีที่ผู้หญิงหลายคนหลงใหล และต้องการจะซื้อมาเก็บไว้เป็นเจ้าของ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ใส่บ่อย ๆ แต่ขอแค่เก็บไว้ชื่นชมในกล่องเก็บเครื่องประดับก็มีความสุขแล้วล่ะค่ะ แต่ถ้าหากใครยังสงสัยว่าทำไมผู้หญิงหลายคนจึงหลงรักเพชรกันจัง ก็ขอให้ทิ้งความข้องใจเหล่านั้นไปซะ เพราะวันนี้เราได้นำ 10 เหตุผลทำไมผู้หญิงถึงหลงใหลเพชรมาฝากกันด้วย ไม่แน่ว่าอ่านจบ สาว ๆ จะอยากออกไปซื้อเพชรมาเก็บไว้ก็ได้นะ 

      1. เพชรเป็นสิ่งล้ำค่า

          เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเพชรเป็นสิ่งที่หายาก และมีราคาแพง ฉะนั้นการที่ได้เพชรมาครอบครองก็เหมือนได้ครอบครองสิ่งที่คุ้มค่าหายากมาอยู่ใกล้ตัว จึงทำให้ผู้หญิงที่อยากอัพลุคให้ตัวเองดูไฮโซ นิยมใส่เพชรมาอวดกันยกใหญ่ไงล่ะคะ

      2. เพชรช่วยอัพลุคให้ดูหรู

          เพชรมีความสว่าง หรูหรา และมีประกายระยิบระยับจับตา จึงทำให้ผู้คนที่พบเห็นไม่อาจละสายตาไปจากมันได้เลยจริง ๆ หากแค่เพียงแต่งตัวธรรมดาแต่มีสไตล์ แล้วเสริมด้วยเพชรลงไปสักหน่อย แค่นี้คุณก็ดูหรูแล้วล่ะ

      3. เพชรไม่เปลี่ยนรูปร่าง

          ถ้าคุณเป็นคนเก็บรักษาเพชรอย่างดี โดยที่จะไม่ยอมให้เพชรไปกระทบโดนกับสิ่งของอย่างอื่น แน่นอนว่าเพชรจะไม่มีทางเปลี่ยนรูปร่าง หรือสึกกร่อนไปได้เอง เพราะเพชรมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าที่คิด แม้เวลาจะผ่านไปเนิ่นนานแค่ไหน เพชรก็ยังคงรูปงามไว้เหมือนเดิมแน่นอนค่ะ



      4. เพชรสะท้อนแสงทอประกายได้ตลอดเวลา

          เพชรสามารถสะท้อนแสงทอประกายระยิบระยับได้ตลอดเวลาไม่เว้นแม้แต่เวลาคุณอยู่ในที่มืด และแม้จะเป็นเพชรเม็ดเล็กสุด ๆ แค่ไหน ก็ยังส่องแสงประกายออกมาให้เห็นได้อยู่ดี ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผู้หญิงหลงรักหยิบเพชรมาใส่เป็นเครื่องประดับ เพราะไม่ว่าจะไปปาร์ตี้ในผับ หรือไปงานกลางคืน ก็ยังดูโดดเด่นได้เสมอ

      5. เพชรเป็นของขวัญล้ำค่าแทนใจ

          อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่า เพชรเป็นสิ่งที่มีค่า และมีราคาแพง ฉะนั้นหากใครที่ได้รับของขวัญเป็นเพชรจากเพื่อนผู้หญิง ให้พึงคิดไว้เลยว่าคุณเป็นคนสำคัญกับเพื่อนคนนั้นมากจริง ๆ ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่มอบของมีค่าขนาดนี้มาให้คุณใส่หรอกว่าไหมล่ะ

      6. เพชรแข็งแรงทนทาน

          หากดูแลรักษาเก็บเพชรดี ๆ เพชรก็จะอยู่คู่กับคุณไปได้นานถึงรุ่นลูกรุ่นหลานเลยเชียวค่ะ สังเกตได้จากที่บางบ้านคุณแม่จะเก็บเครื่องเพชรจากรุ่นยายไว้ให้ลูกใส่ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเพชรเป็นสิ่งที่แข็งแรงมากจริง ๆ ฉะนั้นการลงทุนซื้อเพชรเพียงหนเดียว แต่แข็งแรงทนทานอยู่ไปได้นาน เท่านี้ก็คุ้มค่าสุด ๆ แล้วเนอะ

      7. เพชรเป็นตัวแทนของความเป็นผู้หญิง

          แน่นอนอยู่แล้วว่า ผู้หญิงทุกคนไม่ได้มีนิสัยและบุคลิกที่เหมือนกันไปหมดหรอก สำหรับผู้หญิงบางคนดูห้าวแมน ๆ ที่อาจจะอยากอัพลุคให้ตัวเองดูมีความเป็นผู้หญิงขึ้น ลองเลือกเพชรมาประดับบนร่างกายสักชิ้นสิคะ แค่นี้คุณก็ดูเป็นผู้หญิงมากกว่าเดิม แถมยังน่าจับตามองสุด ๆ เลยด้วย



      8. เพชรถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยความประณีต

          กว่าเพชรจะมาเป็นเครื่องประดับสวยงามบนร่างกายของผู้หญิงได้นั้น ต้องผ่านกระบวนการการผลิตที่ประณีตสุด ๆ มาก่อน ฉะนั้นจึงเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับผู้หญิง หากสาวคนไหนหยิบมาสวมใส่ก็จะภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ใส่อัญมณีที่ผลิตออกมาด้วยความละเอียดอ่อน 

      9. เพชรช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ
          เคยรู้สึกกันไหมคะว่า เพชร เป็นอัญมณีที่ดูมีความพิเศษ และมีมนตร์เสน่ห์ที่แฝงอยู่ในตัวเอง จึงทำให้ผู้สวมใส่มั่นใจได้ว่า เมื่อหยิบเพชรมาประดับประดาบนร่างกายแล้ว จะต้องดูสวยเจิดกว่าใครแน่นอน จึงถือได้ว่าเพชรเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจได้มากเลยทีเดียว

      10. เพชรมีความหลากหลาย

          หากจะเลือกทองหรือเงินมาเป็นเครื่องประดับ คุณก็จะได้แค่เครื่องประดับสีเดียวที่บางทีก็อาจทำให้เบื่อหน่ายได้ แต่เพชรเป็นอัญมณีที่มีหลากหลายรูปร่าง แถมยังมีหลายสีให้เลือกซื้อ จะได้เอาไว้มิกซ์ แอนด์ แมตช์ให้เข้ากับเสื้อผ้าในแต่ละวันได้ จึงทำให้ผู้หญิงหลงใหลเพชร ก็เพราะเอามาปรับใช้ได้ไม่มีเบื่อยังไงล่ะ



          ว้าว … ไม่แปลกใจเลยนะคะเนี่ย ว่าทำไมผู้หญิงเห็นเพชร แล้วถึงชอบตื่นเต้นกันใหญ่ ก็เพราะมันสวยสะดุดตา และหากหยิบมาใส่แล้ว ยังช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับสาว ๆ ด้วย รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้า รีบไปหาดูมาไว้เป็นของตัวเองสักชิ้นกันดีกว่า





ขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับแฟชั่นจาก kapook.com

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates