วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557

5 รองเท้าผ้าใบผู้หญิงยอดฮิต สวยอินเทรนด์ตลอดกาล



     5 รองเท้าผ้าใบผู้หญิงยอดฮิต อัพเดทรองเท้าผ้าใบยี่ห้อดัง ดีไซน์โดน ๆ มาเอาใจสาวสปอร์ตและสาวเท่โดยเฉพาะ ทั้งรองเท้าแนวเปรี้ยว เท่ และรองเท้าแบบน่ารัก ๆ สำหรับผู้หญิง แต่ละคู่ใส่แล้วไม่ต้องกลัวตกเทรนด์เลยล่ะ !  

          ใครที่กำลังมองหา หรืออยากลองเปลี่ยนแนวมาใส่รองเท้าผ้าใบ แต่งตัวแนว ๆ เก๋ ๆ เหมือนซุปตาร์คนดัง หรือคนอื่นดูบ้าง วันนี้เราขนแฟชั่นรองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมจากผู้หญิงมากที่สุดถึง 5 แบรนด์มาให้ชมกัน ขอบอกเลยว่าคอลเลคชั่นนี้เห็นแล้ว น่าซื้อ น่าใส่ สวยเท่ทุกแบบจ้า

      Converse 

          ยกให้เป็นแบรนด์รองเท้าในตำนานที่ครองใจวัยโจ๋มานานหลายสิบปี แต่ที่คลาสสิกสุด ๆ ก็เห็นจะเป็นรุ่นออริจินอลหลากสีที่แมตช์กับเสื้อผ้าได้ดีไม่มีเบื่อ ที่สำคัญยังมีรุ่นน้ำหนักเบาและคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ออกมาให้สาวเซอร์ได้กรี๊ดอยู่เสมอ

      Nike 

          ติดทำเนียบรองเท้ากีฬาสุดจี๊ดที่สาว ๆ ปลื้มสุด ๆ สำหรับรองเท้าผ้าใบที่เน้นดีไซน์และวัสดุที่มีคุณภาพ แถมยังใช้งานได้คุ้มจุใจ จะหยิบมาใส่ออกกำลังกายเล่นกีฬาได้ หรือใส่แอ๊บเท่ ๆ ก็เก๋ได้หลากลุคด้วยนะเออ

      Van 

          สำหรับใครที่ชอบแต่งตัวแนว ๆ โชว์ความเจ๋งของรองเท้าสนีกเกอร์สุดคูล แน่นอนว่าจะพลาดแบรนด์นี้ไม่ได้โดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นลวดลายกราฟิก ลายการ์ตูน ลายพิมพ์เหมือนจริง รวมถึงรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น แต่ละคู่บอกเลยว่าน่าสอยมาใส่และเก็บสะสมเป็นที่สุด

      New balance 
          ยังคงได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับรองเท้าผ้าใบสีสวยมีเอกลักษณ์อันโดดเด่น "N"อยู่ด้านข้าง รุ่นท็อปและฮิตที่สุดต้องยกให้ รุ่น 574 หลากสีที่เซเลบ ดารา และผู้หญิงทุกคนต่างเลิฟสุด ๆ

      Keds 

          ขึ้นชื่อเป็นรองเท้าสตรีทที่มีจุดขายและความโดดเด่นไม่เหมือนใครอยู่แล้ว ใครอยากใส่รองเท้าผ้าใบแต่ยังได้ลุคหวาน ๆ แอ๊บเก๋เบา ๆ Keds เค้าจัดให้ ! ทั้งลวดลายน่ารัก โทนสีสันสดใส แถมยังใส่เดินสบายไม่หนักเท้า เหมาะกับผู้หญิงทุกรุ่นทุกวัยเลยทีเดียว

          หวังว่าแฟชั่นรองเท้าทั้ง 5 แบรนด์นี้คงจะถูกอกถูกใจสาว ๆ อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว อ๊ะ ๆ ...แต่อย่างไรก็ดี ก่อนไปเลือกซื้อเลือกหารองเท้าผ้าใบมาใส่ อย่าลืมเลือกรองเท้าผ้าใบให้เหมาะกับการใช้งานของแต่ละคน (เช่น ใส่ออกกำลังกาย ใส่เดินเที่ยว เป็นต้น) รวมถึงควรพิจารณาถึงคุณภาพของวัสดุและขนาดรองเท้าให้พอดีกับเท้าของตัวเองด้วยนะคะ 
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates