วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557

มาทำทรงผมเสริมดวงตามวันเกิด 7 วัน เพื่อกระตุ้นโชคดีกันเถอะ


ทรงผมเสริมดวง ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ :   โดยทั่วไปจะถือว่าเป็นธาตุไฟ  ตามพลังความร้อนของดวงพระอาทิตย์  ลักษณะเส้นผมของท่านควรจะหยิก และหยักศกเล็กน้อย  แต่ถ้ามีความแข็งกระด้างก็ไม่ได้ถือว่าเสียหายแต่อย่างใด  ตามลัษณะของธาตุไฟ  หรือทรงผมของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 
ถ้าหากว่าท่านต้องการทำสีผม   ตรงนี้ควรที่จะมีสีผมเป็นสีน้ำตาล  น้ำตาลอ่อน  หรือ ออกไปทางโทนสีน้ำตาลแดง จะเหมาะสมกว่าที่ท่านเลือกที่จะใช้สีผมสีดำสนิท  การที่ท่านทำสีผมเป็นสีโทนน้ำตาลอ่อน  น้ำตาลเข้ม  และน้ำตาลแดง  จะทำให้ท่านดูแล้วจะมีความโดดเด่นและสามารถที่จะเพิ่มพลังของธาตุกำเนิดของท่าน ให้มีความเป็นโชคลาภได้  และลักษณะทรงผม  ควรที่จะเป็นผมสั้น ผมซอย จะดีกว่าการไว้ผมยาวตรง   นอกจากนี้ ท่านไม่ควรที่จะทำการดัดผมให้หยิกจนเป็นลอนเล็กเสียจนเกินไป หรือ แม้กระทั่งทำผมเป็นลอนคลื่นเหมือนน้ำซึ่งมันจะไปหักล้างพิฆาตกันเอง  ของธาตุน้ำ และ ธาตุไฟ  เพราะจะส่งผลให้เกิดความติดขัดมีปัญหาและไม่ราบรื่น กับชีวิต 



ทรงผมเสริิมดวง ท่านที่เกิดวันจันทร์ 
ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ทานถือว่าเป็นธาตุดินอ่อน หรือ ดินใกล้น้ำ ซึ่งเปรียบเสมือนดวงจันทร์  ลักษณะผมของท่านจึงเหมาะกับการที่มีรูปทรงหรือลักษณะอย่างง่ายๆ แต่สมมุติว่าถ้าหากท่านเป็นคนที่มีลักษณะผมหยักศก หรือ ผมหยิกมาโดยกำเนิด หรือ เป็นธรรมชาติมาแต่กำเนิด  ก็ควรที่จะทำการเหยีดให้ตรงจะดีกว่า  หรือถ้าหากว่าทานจะตัดผมออกบ้าง   ก็จะเป็นการเน้นที่ซอยเสียมากกว่า  การที่จะตัดจากยาวให้เหลือสั้นไปเลย  
ลักษณะสีผม   :  ควรที่จะทำให้เป็นสีดำ หรือ ว่าสีเข้มๆ จะดีกว่าสีอ่อน และ ควรที่จะไว้ผมยาวในลักษณะที่ดูดี  หรือ อาจจะทำเป็นผมม้าเลยก็เป็นไปได้  นอกจากที่กล่าวมาแล้วนี้ท่านก็ไม่ควรที่จะไปดัดผม  ให้มีลักษณะหยิกหรือเป็นลอนแบบลูกคลื่น หรือ เป็นเกลียวอีกด้วย จะทำให้ชีวิต หรือ วาสนา เกิดความไม่ค่อยที่จะราบรื่นสักเท่าไร 



ทรงผมเสริมดวง ท่านที่เกิดวันอังคาร 
ท่านที่เกิดวันอังคาร  :  จะมีธาตุประจำตัวเป็นธาตุลม  ดังนั้นลักษณะผมของท่านก็อาจจะมีการพริ้วไสวได้บ้างตามธรรมชาติ   เวลาเดินหรือวิ่ง  อาจจะมีการกระเพื่อมของเส้นผม อยู่ด้วย  จะบ่งบอกถึงการส่งพลังของวาสนาและความเจริญออกมา จะส่งให้เกิดความมีโชคลาภ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงิน และการงาน  หรืออีกลักษณะหนึ่งของทรงผม  อาจจะเป็นการตัดสั้น  และดัดแปลงให้เกิดความชี้โย้เย้ไปมา ในลักษณะตั้งๆ  โดยใส่เจลเอาไว้ให้อยู่ทรงก็เหมาะสมอีกเช่นกัน  ดังนั้น ลักษณะของผมที่มีความชี้ แหลม และตั้งๆ จะเป็นตัวแทนของธาตุไฟ ซึ่งคนเกิดวันอังคารจะเป็นตัวแทนของธาตุลม   และในแง่ของโหราศาสตร์ แล้ว  ธาตุไฟ และ ธาตุลมจะเป็นสองธาตุที่ส่งผลเกื้อหนุนกัน
ลักษณะสีผม ขอแนะนำให้ทำเป็นสีแนวออกทอง หรือน้ำตาล เข้าไว้  จะเหมาะกว่าสีดำค่อนข้างมาก    และจะไม่แนะนำให้ทำผมแบบเรียบๆ   หรือเป็นการเกล้ามวย   เพราะว่า การทำผมเรียบหรือการเกล้ามวย จะหมายถึง ธาตุดิน   ซึ่ง   ธาตุดิน   จะไม่ส่งผลดี กับธาตุ  ลม  เจ้าของวันอังคาร 



ทรงผมเสริมดวง ท่านที่เกิดในวันพุธ  
ท่านที่เกิดวันพุธ  :  จะมีดาวเจ้าเรือนเป็นดาวธาตุน้ำ  ลักษณะทรงผมที่ดูดี จะต้องเป็นลักษณะผมที่มีน้ำหนัก  และมีความฉ่ำ  ตรงนี้อาจจะเสริมด้วยการใส่น้ำมัน  หรืออาจจะใส่เจลให้ดูมีเนื้อผมที่ค่อนข้างเปียก    และจัดแต่งทรงผมให้มีลักษณะลูกคลื่น  หรือหยิกเป็นลอนเล็กๆ น้อยๆ    แต่ถ้าหากว่าท่านเป็นคนที่มีลักษณะผมเหยียดตรง หรือแข็งกระด้าง  ก็ควรที่จะไปปรับสภาพให้เป็นลอนใหญ่ๆ  และอบไอน้ำให้ดูมีน้ำหนักมากขึ้นก็จะเสริมให้ดีขึ้น
ลักษณะผมด้านหน้า :   ควรที่จะเป็นการปัดไปทางซ้าย  หรือ ปัดไปทางขวา จะดีกว่าเสยหรือแสกกลาง เพื่อที่จะเหนี่ยวนำให้เกิดโชคลาภ และ สิ่งที่ดีดีเข้ามาในชีวิต โดยปกติผู้ที่เกิดวันพุธจะสามารถทำทรงผมได้เกือบจะทุกทรง   ยกเว้นลักษณะที่ทำผมขี้ขึ้นเหมือน ลักษณะของคนที่เกิดวันอังคาร จะไม่ค่อยดีนัก



ทรงผมเสริมดวง ท่านที่เกิดในวันพฤหัสบดี 
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี  :  จะมีธาตุดินแข็ง ตามกำลังธาตุประจำวันพฤหัสบดี  ทรงผมหรือลักษณะผมที่ดีของวันนี้จะเป็นผมที่ราบเรียบไม่เน้นให้ชี้หรือฟูเสียจนเกินไป  ถ้าหากผมไม่เป็นทรงก็ควรจะดัดแปลงเป็นการเกล้าผมมวยให้เรียบร้อย ทรงผมด้านหน้าก็ควรที่จะเปิดหน้าผากให้เต็มที่หรือแบบเสยไปด้านใดด้านหนึ่งจะทำให้ท่านดูแล้วมีความสง่าเข้าไปได้อีก  สำหรับทรงผมที่ไม่ดีของคนเกิดวันพฤหัส คือผมที่ค่อนข้างหยิกมาก และฟู  รวมถึงผมที่ไว้ยาวจนเลยกลางหลัง  
ลักษณะสีผม : ควรจะเป็นสีผมที่เข้มเข้าไว้  จะเหมาะหรือสอดคล้องได้มากกว่าโทนสีอ่อน หรือสีทอง



ทรงผมเสริมดวง ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์  จะมีธาตุน้ำฝน  หรือละอองฝนตามธาตุกำเนิด ของคนที่เกิดในวันศุกร์  ทรงผมที่ดีควรจะเป็นลอนคลื่นค่อนข้างลอนใหญ่  หรือไม่อย่างนั้นก็ดัดหยิกหยักศกได้ก็ยิ่งส่งเสริมพลังให้ดีมากยิ่งขึ้น  ส่วนผมด้านหน้าก็ให้ปัดซ้าย  หรือปัดไปทางขวามือ และไม่ควรที่จะไว้เส้นผมให้เป็นเส้นตรงนัก แต่ถ้าหากว่าท่านจะไว้ผมสั้นก็ควรจะไว้ผมด้านหน้าให้เป็นลูกคลื่นปิดหน้าผากบางส่วน    ทรงผมลักษณะลูกคลื่นนี้จะส่งผลให้ท่านขับพลังแห่งความเป็นตัวของตัวเองออกมา   
ลักษณะสีผม : เหมาะสมกับทุกสี  ไม่ว่าจะเป็นสีดำ  สีน้ำตาลเข้ม  สีน้ำตาลอ่อน  หรือสีทอง  แต่จะไม่เหมาะเลยหรือยกเว้นกับการทำสีผมโทนสีแดง  หรือสีม่วง 




ทรงผมเสริมดวง ท่านที่เกิดในวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์  ท่านจะมีลักษณะของไฟสุมขอน  หรือ ไฟป่าลามทุ่ง  เป็นธาตุของวันเสาร์ ทรงผมที่ดีและสอดคล้องจะต้องเป็นทรงผมที่ไม่ดูเรียบเสียจนเกินไป ถ้าดูหยิกหยัดศก หรือ ฟูบ้างก็จะดีกว่า  ส่วนความยาวของทรงผม จะต้องไม่สั้น และ ไม่ยาวเสียจนเกินไป  ให้ไว้ประมาณเลยบ่ามาหน่อยก็ถือว่ายาวแล้ว
ลักษณะสีผม :   ที่จะใช้สีโทนสีแดง ถ้าหากว่าเป็นไปได้  แต่ถ้าหากเป็นโทนสีแดงแล้วไม่ชอบก็ให้ไว้ผมสีธรรมชาติของท่านไปเลย  ก็จะช่วยส่งพลังของความเป็นธาตุไฟให้แรงยิ่งขึ้น   ลักษณะเส้นผมที่ไม่แนะนำหรือเป็นธาตุหักล้างคือ  รูปทรงที่เป็นคลื่น  ก็คือ เส้นผมที่ดัดเป็นลอนอ่อนๆ   เพราะจะไปหักล้างพลังของธาตุไฟให้  เกิดความขัดแย้งกัน


ขอบคุณบทความดีๆ เกี่ยวกับแฟชั่นจาก horoworld.com
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates