วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

9 เคล็ดลับทำให้ผอมเร็ว


ปัญหาและความต้องการอยากหุ่นดีของสาวๆ สมัยนี้เรียกว่าเป็นทีนิยมมากที่เดียวค่ะ ซึ่งคงไม่มีใครกล้าปฏิเสธใช่ไหมละค่ะว่าดิฉันเป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ไม่อยากผอมไม่อยากหุ่นดีอยากอ้วนจริงไหมละค่ะ เชื่อว่าใครๆ ก็อยากผอมและมีหุ่นที่ดูดีสมบูรณ์แบบด้วยกันทั้งนั้นค่ะ

แล้วว่าด้วยเรื่องนี้แล้วสาวๆ ที่กำลังน้ำหนักขึ้นหรือกำลังอ้วนคงมีความกังวลใจเรื่องนี้อยู่ไม่น้อยเลยจริงไหมละค่ะ และเมื่อคุณมีความกลุ้มอกกลุ้มใจถึงเรื่องแต่ยังคงทำสิ่งที่ไม่ควรทำอยู่เป็นประจำก็ไม่ไหวนะค่ะ แต่ถ้าใครที่กำลังอยากจะแก้ตัวให้ตัวคุณเองหันกลับมามีหุ่นที่ดีสวยเป๊ะเหมือนดังเดิมอยู่ละก็ วันนี้เราก็มีของขวัญสุดพิเศษมามองให้คุณด้วยค่ะ นั้นก็คือ 9 เคล็ดลับทำให้ผอมเร็วแบบง่ายๆ นั้นเองค่ะ เพียงคุณแค่ปฏิบัติกันอย่างเคร่งครัดเพียงเท่านี้คุณก็จะมีหุ่นที่ดีสวยเป๊ะให้กลับมาดั่งเดิมแล้วละค่ะ ว่าแล้วก็มามาดูกันดีกว่าค่ะว่า 9 เคล็ดลับทำให้ผอมเร็วนั้นเค้ามีการปฏิบัติตัวกันอย่างไรบ้างเอ่ย…


9 เคล็ดลับทำให้ผอมเร็ว

1. เลือกทานแบบโภชนาการ
เวลาจะทานอาหารแต่ละมื้อให้กะปริมาณอาหารโดยรวมทั้งหมดไม่ให้เกิน 1 ฝ่ามือ และเวลาอยากทานขนมของว่างก็ให้งดของกินพวกคุ้กกี้ เค้ก ของขบเคี้ยว ที่มาพร้อมแคลอรี โดยให้เปลี่ยนมาเป็นผลไม้สด ผลไม้อบแห้ง หรือว่าถั่วดีกว่าค่ะ

2. เคลื่อนไหวร่างกายให้มากที่สุด
เวลาเดินก็ขยับแขน ขยับขา แกว่งแขนไปมาแรง ๆ หน่อย เพื่อให้ร่างกายได้ออกกำลัง และคนก็ลดความสนใจในรูปร่างของคุณ อย่างนั่งเกิน 30 นาที ให้ลุกขึ้นขยับเคลื่อนไหวร่างกายบ้างจะได้ไม่ลงพุง

3. เปลี่ยนพฤติกรรม ปรับสภาพจิตใจ
อย่ายืนกิน เพราะจะทำให้เผลอกินมากเกินไป แล้วเวลาไปช้อปปิ้งให้ทานอะไรรองท้องไปก่อน จะได้ไม่รู้สึกหิวจนซื้อของเข้าตู้เย็นมากเกินไป หรือเวลาที่รู้สึกหิวขึ้นมาก็ใช้โทรศัพท์โทรหาเพื่อนสนิท ๆ ที่คุยเก่ง จะทำให้ลืมความหิวได้ และอย่าซื้อแต่ของโปรดของคุณมาแช่ตู้เย็น ลองซื้ออย่างอื่นบ้าง จะได้ไม่กระหน่ำกินจนผอมไม่ลงนะคะ

4. เครื่องมือช่วยผอม
หันมากินด้วยตะเกียบ เพื่อให้กินช้าลงและปริมาณของเข้าปากน้อยลงในแต่ละครั้ง และลองถ่ายรูปคนแล้วนำไปทำโฟโต้ช้อป ให้ดูผอมเพรียว จากนั้นนำมาติดที่บ้านหน้ากระจก หรือติดทั่วตู้เย็นในครัว เวลาเห็นจะได้เป็นแรงผลักดันให้คุณไม่เผลอเปิดตู้เย็น แล้วกินทุกอย่างที่ขวางหน้า

5. กินข้าวนอกบ้าน
เลือกร้านที่อาหารมีราคาแพงหน่อย จะได้กินได้แค่จานเดียว แล้วก็เลือกเมนูที่หรู เพราะอาหารพวกนี้จะมีการจัดจานให้ทานเพียงเล็กน้อย ผู้ดีเค้าไม่ทานอาหารแบบกองโตกัน ส่วนของหวานก็แนะนำให้สั่งมาจานเดียวแล้วคุณแค่ชิมเพียงคำเดียวก็พอ จะได้จำกัดปริมาณการทานของตัวเอง ที่สำคัญอย่ามองเมนูนานเกิน 5 นาที เพราะจะทำให้อยากทานไปหมด

6. เลือกเครื่องดื่มให้แค่พอดื่ม
เลือกระหว่างไวน์หวานกับไวน์หลังอาหารธรรมดา ๆ แบบหวานจะมีแคลอรีถึง 185 แคลอรีซึ่งมากกว่าในบราวนี 1 ชิ้นเสียอีก อย่าดื่มเครื่องดื่มที่มี “ร่ม” แต่งอยู่ด้วย เพราะจากประสบการณ์บอกว่าพวกนี้มักใช้แก้วขนาดใหญ่กว่าปกติ และเราก็จะได้แคลอรีมากกว่าปกติด้วย ใช้แก้วใบเล็กรินเครื่องดื่มใส่ แล้วค่อย ๆ จิบ แทนที่จะดื่มรวดเดียวหมดขวด

7. ต้องห้ามใจในโอกาสพิเศษ หรืองานเลี้ยง
ถ้าในโอกาสพิเศษแฟนของคุณต้องการจะซื้อของขวัญให้ ให้เลือกเป็นของที่ระลึก หรือเครื่องประดับแทนที่จะเป็นเค้กก้อนโต แต่ถ้าเป็นงานเลี้ยงแล้วล่ะก็ ต้องสาบานกับตัวเองเลยว่าสิ่งที่กินได้มีแต่ออร์เดิฟเท่านั้น   ส่วนเครื่องดื่มที่ควรดื่มคือ รัม ไดเอตโค้ก ยินและไดเอตโทนิกทั้งหลาย

8. การเดินทาง
ให้เลือกทานผลไม้สดดีกว่า มองข้ามมินิบาร์ทั้งหลายไปซะ และเลือกโรงแรมที่มีห้องออกกำลังกายและเข้าไปใช้บริการอย่างน้อย 1 ครั้ง แล้วก็ไม่ต้องถามถึงซุปเปอร์มาเก๊ต หรือว่าตลาดนัด ให้ลองเดินสำรวจเอง ถือว่าเป็นการออกกำลังกายไปในตัว


9. การแต่งตัวช่วยอำพราง
ให้เลือกชุดแบบ little black dress ช่วยให้รูปร่างดูผอมเพรียวขึ้นมาทันที และเลือกใช้สีดำ เพราะจะช่วยพรางรูปร่างของคุณได้ดี หรือการเลือกเสื้อผ้าแบบสีโทนเดียวแบบ momochrome จะผอมลงได้ทันที การใส่รองเท้าส้นสูงก็จะทำให้ขาดูเรียวขึ้น นอกจากนี้ การเมคอัพก็ให้เน้นใช้โทนสีธรรมชาติ เน้นที่ดวงตาและควรทาปากสีอ่อนเพื่อไม่ให้คางใหญ่โต และอย่าปัดแก้มสีจัดจนเกินไปจะทำให้ดูหน้ากลม และกางหนักขึ้นไปอีก

ขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับการลดความอ้วน จาก gigail.com
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates