วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เริดเว่อร์ ! ดีไซเนอร์สาวชาวสิงคโปร์ ออกแบบชุดสวยจากกลีบดอกไม้



          ต้องยอมรับจริง ๆ ว่า ในวงการแฟชั่นทุกวันนี้ มีดีไซเนอร์หน้าใหม่ไฟแรงผุดขึ้นมามากมายเป็นดอกเห็ด ซึ่งแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์และกลิ่นอายของเสื้อผ้าในแบบของตัวเองแตกต่างกันออกไป ยิ่งใครออกแบบมาแปลกน่าค้นหา ก็ยิ่งจะโด่งดังเร็วว่าไหมล่ะคะ ? วันนี้เราจึงขอแนะนำให้รู้จักกับ เกรซ เชา (Grace Ciao) ดีไซเนอร์สาวชาวสิงคโปร์ ที่เกิดปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิด ด้วยการนำกลีบดอกไม้มาเนรมิตให้เป็นชุดสวยหลายแบบ

          สำหรับชุดที่ เกรซ เชา ออกแบบโดยการนำกลีบดอกไม้มาสร้างสรรค์ให้เป็นผลงานสุดอลังการ มีทั้งชุดเจ้าสาวพองฟูด้วยดอกไม้สีขาว โรยด้วยกากเพชรเพิ่มความโดดเด่น ชุดเดรสสั้นธรรมดา ชุดราตรียาวลากพื้น และอีกมากมาย ที่ล้วนแล้วแต่ใช้กลีบดอกไม้จับมาพับเปลี่ยนมุมหรือซ้อนทับกัน จนเกิดเป็นแบบเสื้อผ้าสวยอลังการจนสาว ๆ หลายคนที่ได้เห็นต้องรู้สึกอยากจับจองเป็นเจ้าของแน่นอน

ชุดจากกลีบดอกไม้

ชุดจากกลีบดอกไม้

ชุดจากกลีบดอกไม้

ชุดจากกลีบดอกไม้

ชุดจากกลีบดอกไม้

ชุดจากกลีบดอกไม้

ชุดจากกลีบดอกไม้


          แหม … ไอเดียเธอนี่สุดยอดจริง ๆ เลยนะคะเนี่ย ถ้าเอามาทำเป็นเสื้อผ้าใส่จริง ๆ คงต้องสวยเจิดอลังการไม่เหมือนใครแน่ ๆ เลยเนอะ สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของสาวเก่งคนนี้เพิ่มเติม ก็ลองเข้าไปดูได้ที่ Grace Ciao  กันเลย ไม่แน่ว่าคุณอาจเกิดแรงบันดาลใจออกแบบชุดแสนเก๋กว่าเธอคนนี้ก็เป็นได้




ขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับแฟชั่นจาก kapook.com
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates