วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สุดแปลก ! เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง


          เครื่องประดับสุดชิคแสนเก๋หนึ่งเดียวในโลก เพราะเป็นเครื่องประดับทองแท้ ตกแต่งด้วยเส้นผมสีบลอนด์ทองของดีไซเนอร์สาวที่เห็นคุณค่าของเส้นผมเธอยิ่งกว่าสิ่งใด

           เว็บไซต์ Bustle ได้นำเครื่องประดับที่ออกแบบโดย Sine Marie Harwits ดีไซเนอร์จิวเวลรี่สาวออกมาเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ โดยแรงบันดาลใจที่ดีไซเนอร์สาวเกิดปิ๊งไอเดียสุดแปลกนี้ได้ก็มาจากการที่เธอเห็นว่า เส้นผมเป็นสิ่งที่สาว ๆ หวงแหนยิ่งกว่าสิ่งใดและเธอก็แสนเสียดายเส้นผมที่หลุดร่วงหลายเส้นในแต่ละวัน ดังนั้นเธอจึงเก็บสะสมที่ร่วงหล่นทุกวัน ๆ จนได้ปริมาณมากพอจะนำมาถักทอตกแต่งเครื่องประดับทองที่เธอออกแบบมาแล้ว

          Sine Marie Harwits ยังได้ขายเครื่องประดับทองถักด้วยผมจริงผ่านทางเว็บไซต์Stranded Gold  แต่ตอนนี้สินค้าในคอลเลคชั่นผมแท้ยังมีแค่แหวนและตุ้มหูเท่านั้น สาว ๆ คนไหนอยากมีเครื่องประดับที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร จะลองสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์มาใส่ดูบ้างก็ได้สนนราคาของเครื่องประดับเซตนี้ ถ้าเป็นตุ้มหูอยู่ราว ๆ 42-64 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,360-2,065 บาท) ส่วนราคาของแหวนอยู่ที่ 38-72 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,032-2,325 บาท) เอ...ว่าแต่จะมีสาวคนไหนใจกล้าลองนำมาสวมใส่บ้างไหมน้า ;p


เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง

เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง

เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง

เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง

เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง

เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง

เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง

เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง

เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง

เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง

เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง

เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง

เครื่องประดับทองตกแต่งด้วยผมจริง




ขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับแฟชั่นจาก kapook.com
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates