วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แนะนำ…เคล็ดลับการลดต้นขา



ต้นขาใหญ่เป็นปัญหาระดับชาติสำหรับสาวๆ เลยก็ว่าได้ ก็แบบขาบวม ขาใหญ่สาวๆ ที่ไหนจะชอบหล่ะค่ะจริงไหม จะใส่อะไรก็ไม่สวย แล้วยิ่งสาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปนะค่ะจะบอกเลยว่าถ้ามีปัญหานี้นะเครีดกันเป็นแถวๆ เลยค่ะทีนี้ แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะทุกปัญหาของความสวยแก้ไขได้ง่ายๆ แล้ววันนี้เราก็จะมาแนะนำ เคล็ดลับการลดต้นขา มาให้สาวๆ ได้ฟินกันค่ะ อาจจะอยู่ในโหมดความยากในการลด แต่ขอบอกเลยนะค่ะว่า เคล็ดลับการลดต้นขา ที่เรานำมาฝากกันนี้ก็เป็นวิธีง่ายๆ แต่จะได้ผลไหม อันนี้สาวๆ ก็ต้องไปทดลองกันเองแล้วนะค่ะ


ตอนนี้คาดว่าสาวๆ นั้นก็คงน่าที่จะพร้อมแล้วกับการไปดูไปพิสูจน์ เคล็ดลับการลดต้นขา นี้กันแล้วใช่ไหมหล่ะค่ะ งั้นอย่ามัวรอช้าเลยนะค่ะเราไปดู เคล็ดลับการลดต้นขา กันเลยค่ะว่าจะทำให้สาวๆ นั้นฟินได้ขนาดไหน พร้อมแล้วเราก็ลุยโลด


เผย เคล็ดลับการลดต้นขา

1. วิธีออกกำลังกาย ..ที่ดีที่สุดคือ การว่ายน้ำ
และในการว่ายน้ำนั้น คุณก็สามารถบริหารขาในน้ำไปด้วย คือ
- ขณะที่คุณอยู่ในสระน้ำ ให้ใช้แขนทั้ง 2 ข้างจับขอบสระ คว่ำหน้า ยืดขาให้ลอยตัว เหยียด ให้ตรงพร้อมกับตีขา ทำไปเรื่อยจนรู้สึกเหนื่อย ให้หยุดสักครู่ แล้วทำต่อ ประมาณ 10-15
ครั้ง
- ยืนในน้ำ หันข้างให้ขอบสระ ใช้มือหนึ่งจับขอบสระ อีกข้างหนึ่งท้าวสะเอว เหยียดขาตรง เหวี่ยงขาข้างเดียวกับมือที่ท้าวสะเอว ไปข้างหน้า แล้วเหวี่ยงกลับไปข้างหลัง ทำ 20 ครั้ง
แล้วเปลี่ยนมาทำอีกข้างหนึ่งอีก 20 ครั้ง ทำแบบนี้ซ้ำประมาณ 10-15 ครั้ง

2. วิธีบริหารขาก่อนเข้านอน
ทำง่ายๆ คือ หากางเกงสำหรับกระชับสัดส่วนมาใส่ก่อนนอนสัก 2 ชั่วโมง คุณสมบัติของ กางเกงนี้คือ จะอบร่างกายจนเกิดเหงื่อ และระหว่างนี้คุณก็บริหารขาไปด้วย จะได้ผลเร็วขึ้น
ลองทำตามขั้นตอนนี้นะคะ
1. นอนหงายกับพื้น หาหมอนรองก้นไว้กันเจ็บ
2. ยกขาทั้งสองขึ้น เหยียดให้ตรง ค้างไว้ 2 นาที
3. ยังตกขาอยู่ แยกขาออกจากกัน แล้วหุบขาชิด ทำไปมา 20 ครั้ง
4. ปั่นจักรยานกลางอากาศสัก 100 ครั้ง
5. เปลี่ยนท่า นั่งกับพื้น เหยียดขา จากนั้นตีขาไปมากับพื้น 100 ครั้ง(เสียงอาจจะดังนะคะวิธีนี้)
ทำได้ทุกวันจะดีมากค่ะ

3. วิธีเผาผลาญไขมันส่วนเกินขณะนอนหลับ
คือ การทำให้ร่างกายเกิดเหงื่อในขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ วิธีง่ายๆ ได้แก่ การใส่กางเกงกระชับสัดส่วนขณะนอนด้วยและจะให้ได้ผลเร็ว คือคุณต้องไม่เปิดเครื่องปรับอากาศ เรียกว่า “นอนทนร้อนเพื่อความสวย” ไงคะแต่ต้องขอเตือนว่า วิธีนี้เหมาะกับสาวที่มีความพยายามสูงและอดทนได้เท่านั้นแต่ดิฉันไม่แนะนำให้ทำค่ะเพราะเวลานอนนั้น ร่างกาย ควรได้พักผ่อนให้สบายที่สุด ถ้านอนร้อนๆ อาจทำให้นอนไม่หลับ หรือหลับไม่เต็มตื่นเช้าวันต่อไปของคุณก็จะไม่สดใสเท่าที่ควร




ขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับการลดความอ้วน จาก gigail.com
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ผู้หญิงวันนี้ All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates